Cột Đèn sân vườn năng lượng mặt trời

Tình trạng: Còn hàng

(Giá chưa bao gồm VAT)

Quý khách hàng có nhu cầu mua cho dự án hoặc mua với số lượng lớn vui lòng: Liên hệ

Liên hệ: 0927.45.45.77
Danh mục:

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Cột Đèn sân vườn năng lượng mặt trời

Cột đèn sân vườn năng lượng mặt trời là một thiết kế độc đáo với công nghệ mới nhất kết hợp với mô-đun năng lượng mặt trời thẳng đứng SolarWrap và công nghệ pin tiên tiến. Đầu đèn sử dụng vỏ đúc bằng nhôm với đầu ra phát sáng cực cao và bộ pin LifePO4 hoàn toàn mới. Cột đèn sân vườn năng lượng mặt trời xứng đáng có vẻ ngoài thẩm mỹ tuyệt vời và lý tưởng cho các ứng dụng cao cấp sang trọng như biệt thự, công viên, vườn, v.v.

 

Cột Đèn sân vườn năng lượng mặt trời là gì?

Cột đèn sân vườn năng lượng mặt trời được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các dự án cao cấp đòi hỏi vẻ ngoài thẩm mỹ cũng như hiệu suất chiếu sáng chất lượng cao. Cột Đèn sân vườn năng lượng mặt trời bao gồm 4 thành phần: đầu đèn sân vườn, bộ pin LifePO4 tích hợp bộ điều khiển MPPT, cột thép và mô-đun năng lượng mặt trời thẳng đứng solawrap. So với đèn sân vườn led năng lượng mặt trời với bảng điều khiển năng lượng mặt trời thông thường, đèn thẳng đứng hấp dẫn hơn với cấu trúc nhỏ gọn. Pin LifePO4 hoàn toàn mới được sử dụng để lưu trữ năng lượng có tuổi thọ là 4000 chu kỳ ở DOD 50%. Tuổi thọ thiết kế của hệ thống là hơn 10 năm mà không cần bảo trì. Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời MPPT 97% hiệu quả cao được sử dụng để đảm bảo tạo ra đủ năng lượng để đáp ứng mức tiêu thụ ánh sáng led. Cột Đèn sân vườn năng lượng mặt trời rất linh hoạt cho việc tiếp thị và các dự án của bạn. Cột thép có thể dễ dàng tùy chỉnh theo yêu cầu của dự án và được bố trí tại địa phương để tiết kiệm chi phí vận chuyển. Và bất kỳ mô hình nào của đầu đèn đều có thể được áp dụng tự do.

Trang bị thêm đèn đường truyền thống

Có một số lượng lớn đèn đường truyền thống ở khắp mọi nơi, và những bóng đèn này là halogen kim loại hoặc halogen, tất cả những bóng đèn đó là công nghệ cũ và tiêu thụ điện năng rất cao trong khi hiệu quả chiếu sáng rất thấp. Khi tình trạng thiếu năng lượng trên toàn cầu đang trở nên tồi tệ hơn, tất cả các đèn truyền thống cũ này được cho là sẽ được trang bị thêm bằng công nghệ năng lượng mặt trời và đèn led để giảm mức tiêu thụ năng lượng để xây dựng một trái đất xanh. Giải pháp năng lượng mặt trời thẳng đứng của Auroras là một câu trả lời hoàn hảo để đáp ứng yêu cầu này. Nó có thể trang bị thêm đèn cũ mà không cần thay thế các cột và không cần phải đào hố trên mặt đất để lấy pin hoặc gắn hộp pin lên cột nếu áp dụng tất cả trong hai đầu đèn năng lượng mặt trời. Nó làm giảm chi phí trang bị thêm công việc trong chi phí lao động, chi phí cực vv rất nhiều và giữ cho cột đèn gần giống như trước đây.

 

Model:ZEUS 丨ARTEMIS
Item: ZEUS ARTEMIS ARREMIS-Pro
Luminous Flux 4,500lm 4,400lm 8,800lm
SolarWrap PV 140W 140W 280W
LifePO4 Battery 307WH 307WH 615WH
Pole Height 3 meters 3.5 meters 5 meters

 

Key Specification of Vertical Solar Module
Model number ZEUS ARTEMIS ARTEMIS-Pro
LED P.max 30 Watts 30 Watts 60 Watts
Luminous fux 4,400lm max 4,400lm max 8,800lm max
CRI >80
Battery capacity 12.8V 307WH 12.8V 307WH 12.8V 615WH
Battery cell type
Brand new LifePO4 32700 6000mAH @ 4000 cycles D.O.D 50%
Vertical PV power 18V 140W 18V 140W 18V 280W
Solar cell efficiency 20.50%
Charge controller MPPT Programmable by remote control.
Charging efficiency >97%
Working temp. -30℃~+70℃
Warranty 3 years
Designed life time 10 years
Patented Products Yes
Certificates CE, ROHS, IP65




    error: Nội dung chống copy!
    All in one