Giải pháp giám sát cho nhà máy thông minh

Giải pháp giám sát cho nhà máy thông minh.jpg

Bảo vệ nhà máy và cơ sở sản xuất là ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nhân đầu tư nhiều thời gian, tiền bạc và công sức vào những tài sản giá trị này. Để đáp ứng nhu cầu này, Sunell cung cấp các giải pháp nhà máy toàn diện giúp chủ nhà máy xây dựng hệ thống an ninh nhiều lớp với các tính năng thông minh tiên tiến và nhiều loại sản phẩm.

Các giải pháp nhà máy của Sunell cung cấp thông báo sự kiện chính xác, trực quan và theo thời gian thực thông qua hệ thống an ninh tập trung, giúp chủ nhà máy quản lý thuận tiện. Các giải pháp của chúng tôi tối ưu hóa các lĩnh vực chính như bảo vệ chu vi, phòng ngừa tai nạn, quản lý nhân sự, giám sát hoạt động và kiểm soát ra vào để quản lý an ninh nhà máy tốt hơn.

smart_factory_CCTV_hệ thống giám sát.png

Các hàm giải pháp
Hệ thống giám sát thông minh

Hệ thống giám sát thông minh

Giải pháp nhà máy thông minh của Sunell sử dụng camera HD và công nghệ mạng để giám sát thời gian thực nhiều khu vực khác nhau trong cơ sở. Trung tâm giám sát có phần mềm quản lý video tiên tiến, cho phép hiển thị đồng thời nhiều màn hình giám sát. Hệ thống này hỗ trợ giám sát từ xa, cho phép người quản lý xem cảnh quay giám sát nhà máy qua thiết bị di động hoặc máy tính, đảm bảo an ninh nâng cao và quản lý thuận tiện.

Phân tích và cảnh báo thông minh

Phân tích và cảnh báo thông minh

Giải pháp nhà máy thông minh sử dụng thuật toán xử lý hình ảnh và AI tiên tiến để phân tích dữ liệu video một cách thông minh. Thông qua việc giám sát luồng video theo thời gian thực, hệ thống có thể phát hiện các sự kiện bất thường như truy cập trái phép, lỗi thiết bị, rủi ro hỏa hoạn, v.v. Khi phát hiện ra bất thường, hệ thống sẽ tự động kích hoạt cảnh báo và cung cấp dữ liệu thời gian thực và thông tin cảnh báo, cho phép nhân viên an ninh thực hiện hành động kịp thời và giảm thiểu rủi ro an ninh tiềm ẩn.

Quản lý linh hoạt và giám sát từ xa

Quản lý linh hoạt và giám sát từ xa

 

Giải pháp nhà máy thông minh của Sunell cung cấp khả năng quản lý linh hoạt và giám sát từ xa. Với phần mềm giám sát thông minh của chúng tôi, bạn có thể xem cảnh quay nhà máy và dữ liệu thời gian thực mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại thông minh hoặc máy tính của mình. Luôn cập nhật về hoạt động của nhà máy cho dù ở văn phòng, khi đang di chuyển hay ở nhà. Nâng cao hiệu quả quản lý và ra quyết định với khả năng giám sát từ xa linh hoạt này để quản lý nhà máy thông minh hơn, hiệu quả hơn.

Cấu trúc hệ thốngsmart-factory-solution-system-topology.png

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung chống copy!
All in one