Hướng dẫn xử lý tình trạng không gian đám mây đầy sẽ khiến thiết bị UbiBot ngoại tuyến

Nếu thiết bị của bạn bị mất kết nối, trước tiên bạn có thể kiểm tra xem dung lượng đám mây của mình đã đầy chưa.

Khi bộ nhớ của thiết bị đầy, nó không thể ghi dữ liệu mới và có thể dẫn đến mất kết nối. Dữ liệu trước đó có thể được lưu và sau đó xóa như minh họa bên dưới.

Đối với ứng dụng di động, bạn có thể thao tác như bên dưới.

Quan trọng: hành động này sẽ xóa toàn bộ dữ liệu, vui lòng TẢI XUỐNG dữ liệu trước đó và lưu lại!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung chống copy!
All in one